Chào mừng bạn đến với Wilio!

Bạn đang xem Wilio như một Khách hàng chưa đăng ký

Chuyển sang chuyên nghiệp
dẫn đường
Dịch vụ
Bảng giá
Về ứng dụng
Tải về ứng dụng
Làm thế nào nó hoạt động
Làm thế nào chúng ta có thể cải thiện
Liên hệ chúng tôi
O Wilio.
Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Wilio!

Bạn đang xem Wilio như một Khách hàng chưa đăng ký

Chuyển sang chuyên nghiệp
dẫn đường
Dịch vụ
Bảng giá
Về ứng dụng
Tải về ứng dụng
Làm thế nào nó hoạt động
Làm thế nào chúng ta có thể cải thiện
Liên hệ chúng tôi
O Wilio.
Đăng nhập

Thi công Vật liệu Kim loại

Bạn đang tìm một thợ rèn để sản xuất kim loại? Chúng tôi có 21.774 nhà cung cấp trong danh mục này. Gửi yêu cầu.

Bắt đầu

32.334 các chuyên gia đã đăng ký

85.364 các dự án đã giải quyết

4.8 trên 5 Đánh giá trung bình của các chuyên gia của chúng tôi

226 512 Cài đặt ứng dụng

Thi công Vật liệu Kim loại

Bạn cần một dịch vụ trong lĩnh vực sản xuất kim loại? Wilio sẽ giúp bạn tìm kiếm những chuyên gia chất lượng trong sản xuất hàng rào, cổng, cầu thang, tay vịn và lan can. Chi phí sản xuất và lắp ráp kết cấu thép thường phụ thuộc vào phạm vi dịch vụ. Xem thêm thông tin về các dịch vụ: tư vấn, chi phí vận chuyển, dịch vụ sau bảo hành được cung cấp bởi một trong những 21.774 chuyên gia của chúng tôi trong danh mục này.

Xem thêm:Giá

32.334 các chuyên gia đã đăng ký

85.364 các dự án đã giải quyết

4.8 trên 5 Đánh giá trung bình của các chuyên gia của chúng tôi

226 512 Cài đặt ứng dụng

Thông tin hữu ích

Những gì bạn cần biết

Cơ khí - Nghệ thuật gia công kim loại Sản xuất kim loại là quá trình sản xuất các mặt hàng trang trí hoặc tiện ích từ kim loại. Kết quả có thể là nhiều đối tượng khác nhau, từ các sự kiện trang sức và bạc đến một mức độ lớn, như tàu, cầu và nhà máy lọc dầu. Do đó, có một loạt các kỹ năng, quy trình và công cụ trong gia công kim loại. Lịch sử chế biến kim loại đã bắt đầu một vài thiên niên kỷ. Mọi người phát hiện ra các tính năng của một số quặng nhất định. Họ phát hiện ra rằng chúng có thể tạo ra một kim loại bằng cách tan chảy hoặc một kim loại đã trở thành một phần của cuộc sống của họ trong một thời gian ngắn. Tính chất kim loại và độ dẻo cho phép mọi người biến anh ta thành vũ khí, dụng cụ, đồ trang trí và các mặt hàng hữu ích khác. Công cụ xử lý kim loại lâu đời nhất là búa. Khoảng 2500 trước n. l. Mọi người học cách đúc hoặc đổ kim loại tan chảy để hình thành. Sau đó, trong các kim loại đá mới như đồng, bạc và vàng hình thành vào trang sức và sau đó, một số thợ thủ công tài năng đã xử lý việc sản xuất mái nhà, trang sức bạc hoặc giếng đã được tìm thấy tại thời điểm đồng. Thời gian đồng là một khoảng thời gian khi mọi người bắt đầu sản xuất các tác phẩm điêu khắc bằng đồng và đồng thau hợp kim. Một sự phát triển đáng kể khác trong ngành công nghiệp gia công kim loại đã xảy ra khi sắt khi sắt được sử dụng để sản xuất các công cụ hữu ích khác nhau. Cho đến bây giờ, đã có những tiến bộ lớn trong ngành công nghiệp gia công kim loại, đặc biệt là trong việc sản xuất hợp kim và sử dụng kim loại cho mục đích công nghiệp. Vào thế kỷ thứ 12, đồ trang sức tốt được sản xuất từ ​​bạc. Goldsmiths bắt đầu tổ chức bang hội do nhu cầu lớn về đồ trang sức. Trong thế kỷ 17 và 18, hàng hóa bạc và đồ trang sức chất lượng cũng rất yêu cầu ở châu Âu. Ngoài ra, trong giai đoạn này, Prekolumbiva America bắt đầu kinh doanh cung cấp bán buôn trang sức với đồ trang trí bạc. Cơ khí bao gồm làm việc với búa, kéo, thuộc da và đúc. Một số quy trình trang trí trong ngành công nghiệp gia công kim loại đang dập nổi, gây thiệt hại, tráng men, v.v. Định hình là một tập hợp các quá trình nơi kim loại ấm và hình dạng. Phù hợp nóng nằm trong một biến dạng kim loại bằng máy ép thủy lực và búa. Có một số loại đúc, bao gồm đúc thành cát và vỏ, đầu tư, ly tâm, quay và đúc áp suất. Quy trình vận chuyển Thay đổi kim loại thành một hình dạng hình học dẫn đến một viên ngọc hoặc trang trí. Phay là một cách khác để định hình bạc bằng cách sử dụng một nhà máy xay xát. Các quy trình khác bao gồm mài, hàn, hàn cứng, kéo dài và dán nhãn. Melt thay trang ngọc để làm việc. Bước cuối cùng trong sản xuất đồ trang sức bạc là gia công hoặc sửa đổi. Sản xuất kim loại là một thuật ngữ rộng trong đó ngành công nghiệp được bao gồm, khoa học và luyện kim. Tuy nhiên, đó cũng là một hình thức nghệ thuật và sở thích cho nhiều người, thực hành kết hợp nhiều nền văn hóa, chủng tộc và văn minh. Các sản phẩm kim loại, tiện ích và đồ vật trang trí được làm bằng nhiều kim loại khác nhau bao gồm đồng, sắt, bạc, đồng, chì, vàng và đồng thau. Các sản phẩm nhân tạo lâu đời nhất là từ đá, gỗ, xương và đất sét. Sau đó, những người đã học cách mang lại lợi ích cho các kim loại từ mặt đất và xử lý chúng thành các đối tượng. Kết quả sản xuất kim loại là container, bát đĩa, corles và nghi lễ, vật trang trí, đồ trang trí kiến ​​trúc, đồ trang trí cá nhân, tượng và vũ khí. Quy trình và kỹ thuật chung Nhiều thủ tục kỹ thuật được sử dụng về cơ bản là giống như các quy trình được sử dụng trong thời cổ đại. Ví dụ, kim loại ban đầu được biết đến, ví dụ, thuộc da, dập nổi, mạ vàng, vẽ có dây, men và đá quý. Rèn và đúc Tất cả các phụ kiện trang trí ban đầu được sản xuất bởi búa. Một số phần của mỗi sản phẩm được định hình riêng và sau đó được nối với các sợi hoặc bị chèn ép trên một lõi rắn (hàn chưa được phát minh). Ngoài ra, các tấm đồng rèn được hình thành thành bài hát và các mảnh riêng lẻ được kết hợp với các sợi đồng. Một ví dụ tuyệt vời về một tác phẩm như vậy là bức tượng Ai Cập của Pharaoh Pepi trong kích thước cuộc sống ở Bảo tàng Ai Cập ở Cairo. Khoảng 2500 trước n.l. Hai phương pháp sản xuất kim loại tiêu chuẩn đã được phát triển và đúc. Phương pháp sáp bị mất (Đúc sử dụng dạng sáp) đã được sử dụng ở Ai Cập khoảng 2500 trước N.L. Sau đó, sau khi phương thức đúc thành các hình thức với hạt nhân thay thế quá trình tán dương nguyên thủy và kéo dài, búa vẫn là công cụ chính để tạo ra tác phẩm nghệ thuật của kim loại quý. Búa và cú đấm đã được thực hiện tất cả những gì có thể được quy cho Assyrian, Etrusky và Golden Hy Lạp. Tiędi là nghệ thuật nâng cao trang trí trong cứu trợ từ phía cao su. Thiết kế lần đầu tiên được vẽ trên bề mặt kim loại và họa tiết được giới hạn bởi một trình theo dõi truyền các phần cơ bản của bản vẽ đến phía sau của các tấm. Bảng sau đó được nâng lên mặt xuống khối nhựa đường và các bộ phận được nâng lên đang búa xuống nhựa đường tuân thủ. Sau đó, tấm được loại bỏ và nhẹ nhõm một lần nữa để đối mặt. Trong rèn tiếp tục, lần này thiết kế nền nằm trong nhựa đường. Sê-ri các quá trình khuấy và nhúng lại, sau đó là nhấn, chạm vào kim loại đến ngoại hình cuối cùng của chúng. Có ba loại công cụ cơ bản - để vuốt ve, trên dập nổi và ép đùn cũng như một công cụ chuyên dụng với độ rung hoặc thanh lò xo được sử dụng để đạt được các khu vực không thể tiếp cận khác. Dấu trang trí trong cứu trợ cũng được sản xuất bởi các phương tiện cơ học. Một tấm kim loại dễ chịu mỏng có thể được nén thành các hình thức. Tất cả các phương pháp này đã được biết đến trong thời cổ đại. Đấm. Đấm được thực hiện bằng búa và tấn công vào kim loại. Những cú đấm này được định hình để chúng có khả năng đạt được bất kỳ hiệu ứng nào - hoặc ống đồng (ghi dưới bề mặt kim loại) hoặc cứu trợ mà máy kim loại muốn tạo. Thiết kế được hình thành trên bề mặt và cứu trợ có thể thu được bằng cách viết các vùng liền kề để tạo thành nền. Một công việc đang làm việc như vậy đôi khi tạo ra sự nhẹ nhõm, nhưng trong quá trình thứ hai là hình dạng được đóng dấu từ phía sau. Xử lý bề mặt chi tiết cứu trợ đạt được bằng cách dập nổi; Biểu thức này cũng áp dụng để chỉnh sửa và hoàn thành việc đúc bằng tem làm bằng tay. Tranh điêu khắc. Khắc có nghĩa là cắt hoặc cắt dây chuyền. Nó được thực hiện với một công cụ cắt bằng áp lực của bàn tay của bạn. Tách vật liệu khi khắc. Khi cây gậy bị ép áp lực, quá trình này được gọi là chạm khắc. Dỡ hàng. Hệ thống trang trí được gọi là tổn thương có nguồn gốc từ Phương Đông và thường được thực hành các thợ kim hoàn buổi sáng ở Damascus; Từ có tên thân cây. Nó đang chèn một dây vàng (đôi khi bạc hoặc đồng) trên bề mặt sắt, thép hoặc đồng. Bề mặt mà mô hình được hình thành là cắt nhẹ với một công cụ sắc nét. Sợi vàng được rèn vào các bình cắt nhỏ của khu vực cắt với búa và cố định chắc chắn. Niello là quá trình dỡ các mẫu sunfua trang trí khắc với hỗn hợp bạc hoặc sunfua. Các tác giả đầu tiên đã viết về việc chuẩn bị Niello và ứng dụng của mình lên Bạc, là Eraclius và Theophilus vào thế kỷ thứ 12 và Cellini Benvenuto vào thế kỷ 16. Theo họ, nó không được sản xuất bằng cách nối bạc, đồng và chì và sự pha trộn sau đó của hợp kim nóng chảy với lưu huỳnh. Sản phẩm màu đen (một hỗn hợp của sunfua bạc, đồng và chì) là bột; Và sau khi chạm khắc kim loại, thường là bạc, được làm ẩm bằng một hương vị được sử dụng để hỗ trợ một phần bột và kim loại được làm nóng nhiều; Niello tan chảy và bao gồm các kênh khắc. Niello dư thừa được loại bỏ bằng cách trầy xước cho đến khi các kênh đầy có thể nhìn thấy, và cuối cùng bề mặt được leo lên. Giả mị Có hai cách áp dụng men cho kim loại: buồng, nơi đĩa mềm trong kove chứa đầy men răng; Và Cloisonne trong đó các đai kim loại được áp dụng cho bề mặt kim loại tạo thành các tế bào và sau đó được phủ đầy men. Mạ y. Gilding là một trang trí nghệ thuật gỗ, kim loại, thạch cao, thủy tinh hoặc các đối tượng khác bằng cách phủ vàng ở dạng lá hoặc bột. Biểu thức này cũng áp dụng cho việc sử dụng hợp kim bạc, palladi, nhôm và đồng. Những người già nhất trong lịch sử có các gins kiệt tác, kiểm tra sự chồng chéo của một tấm vàng mỏng trên ống lót xác ướp hoàng gia và đồ nội thất Ai Cập cổ đại. Trung Quốc kiểm soát gỗ trang trí, gốm sứ và dệt may với các mẫu vàng đẹp. Golds Gold không chỉ bằng gỗ, xây dựng và điêu khắc đá cẩm thạch, mà còn áp dụng cho hỗn hống vàng, sử dụng nhiệt đẩy thủy ngân và để lại lớp phủ vàng trên bề mặt kim loại. Từ Hy Lạp, Rô-ma có nghệ thuật, nhờ những ngôi đền và cung điện của họ tỏa sáng bởi mạ vàng rực rỡ. Đặt vàng thành lá mỏng 0,25001 centimet thường được thực hiện bằng cách thủ công, mặc dù các máy được sử dụng ở một mức độ nào đó. Sau khi cắt trên một bình phương tiêu chuẩn là 9,84 cm, vé được chèn giữa lá sách nhỏ và sẵn sàng để sử dụng sự tàn phá. Nhiều chất nơi có thể mạ vàng nghệ thuật và đạt được hiệu ứng mới và tuyệt vời, có thể yêu cầu các điều chỉnh đặc biệt và ứng dụng của các phương pháp và vật liệu của nó. Tất cả các loại mạ vàng có một số thủ tục cơ bản. Ví dụ, chất nền được mạ vàng phải được chuẩn bị cẩn thận bởi lớp phủ cơ bản. Màu sắc mượt mà, vecni hoặc chất kết dính được sử dụng theo loại vật liệu chà nhám. Kim loại ăn mòn có thể được sơn (và được bảo vệ) với một lớp phủ thiết yếu hoặc màu oxit sắt. Các mẫu cũng có thể được đặt bằng cách nhấn hoặc đúc, phấn bột hoặc sắc tố khô thông qua giấy đục lỗ được làm bằng bánh xe nghiền gắn vào động vật có xương sống; Bố cục xoay cho phép bạn đạt được các thiết kế phức tạp nhất. Để tạo ra một bề mặt kết dính trên đó, vàng là giữ, cần phải chuẩn bị bề mặt của bề mặt mạ vàng. Loại chất kết dính được sử dụng phụ thuộc vào loại bề mặt được mạ vàng và liệu nó là cần thiết cho chất kết dính để treo nhanh hay chậm. Khi keo được sấy khô đủ, tấm vàng hoặc bột có thể được áp dụng. Vé vàng có thể được áp dụng từ cuốn sách trên bề mặt của đối tượng mạ vàng. Tuy nhiên, tuy nhiên, đầu gối vàng giữ một cuốn sách chắc chắn trong tay trái với một vé vàng được bảo hiểm, và với một công cụ phẳng và sắc nét lấy các lát vàng. Sau đó, một bàn chải lông lạc đà cẩn thận áp dụng vé vàng cho bề mặt sẵn sàng. Vé bàn chải giữ nhờ một tĩnh điện mà nơi trú ẩn được tạo ra bằng cách nhẹ nhàng với bàn chải sau mặt. Đối với một số quá trình chính phủ, một giá đỡ pad được sử dụng. Nó là một miếng gỗ hình chữ nhật, một lượng lớn khoảng 23 x 15 cm được thắt chặt với flanel và được bọc bằng da bê được xử lý; Khoảng một đầu của tấm chắn giấy da bảo vệ một lá thư dịu dàng trước dòng chảy. Khi mạ vàng hoàn thành, diện tích được bao phủ bởi lá nên được cọ xát với chất lượng phẫu thuật cotton mềm. Do đó, một độ bóng cao của bề mặt mạ vàng đạt được. Những mảnh vàng lỏng lẻo có lẽ từ công việc đã hoàn thành để loại bỏ bàn chải áo lạc đà. Vàng vàng có thể bột với cọ xát qua một cái rây với lưới nhẹ nhàng. Tuy nhiên, vàng bột cũng đắt tiền mà nó thường thay thế bột đồng. Nếu lá vàng được sử dụng cho bom mạ vàng và mái nhà của các tòa nhà, nó được sử dụng trong hình thức ruy băng. Các quy trình hoàn thiện như đánh bóng bạn có thể tìm thấy điêu khắc.