Chào mừng bạn đến với Wilio!

Bạn đang xem Wilio như một Khách hàng chưa đăng ký

Chuyển sang chuyên nghiệp
dẫn đường
Dịch vụ
Bảng giá
Về ứng dụng
Tải về ứng dụng
Làm thế nào nó hoạt động
Làm thế nào chúng ta có thể cải thiện
Liên hệ chúng tôi
O Wilio.
Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Wilio!

Bạn đang xem Wilio như một Khách hàng chưa đăng ký

Chuyển sang chuyên nghiệp
dẫn đường
Dịch vụ
Bảng giá
Về ứng dụng
Tải về ứng dụng
Làm thế nào nó hoạt động
Làm thế nào chúng ta có thể cải thiện
Liên hệ chúng tôi
O Wilio.
Đăng nhập

Dịch vụ Máy tính và IT

Bạn đang tìm kiếm một chuyên gia trong các dịch vụ PC và CNTT? Chúng tôi có 8.206 nhà cung cấp trong danh mục này. Gửi yêu cầu.

Bắt đầu

32.338 các chuyên gia đã đăng ký

85.380 các dự án đã giải quyết

4.8 trên 5 Đánh giá trung bình của các chuyên gia của chúng tôi

226 512 Cài đặt ứng dụng

Dịch vụ Máy tính và IT

Bạn có cần một máy tính và nó dịch vụ không? Wilio sẽ giúp bạn tìm các chuyên gia chất lượng trong việc tạo và thiết kế các trang web, ứng dụng và phát triển phần mềm. Chi phí quản lý mạng và máy tính thường phụ thuộc vào phạm vi dịch vụ. Xem thêm thông tin về các dịch vụ: quản lý, tổng hợp các nhận xét bổ sung, tư vấn do một trong 8.206 chuyên gia của chúng tôi cung cấp trong danh mục nhất định.

Xem thêm:Giá

32.338 các chuyên gia đã đăng ký

85.380 các dự án đã giải quyết

4.8 trên 5 Đánh giá trung bình của các chuyên gia của chúng tôi

226 512 Cài đặt ứng dụng

Thông tin hữu ích

Những gì bạn cần biết

Các câu hỏi thường gặp Các câu hỏi tương tự thường tương tự trong hỗ trợ CNTT. Do đó, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các câu hỏi thường gặp và giải pháp của họ để giúp bạn với máy tính của bạn. Nếu bạn nhấp vào bên trái, bạn sẽ tìm thấy những câu hỏi thường xuyên nhất từ ​​nó. Những câu hỏi thường gặp nhất về máy tính của bạn là gì? Máy tính của tôi không muốn bật phải làm gì? Đầu tiên và quan trọng nhất, kiểm tra dây nguồn và đảm bảo nó được kết nối với phích cắm điện. Ngoài ra, khi sử dụng cáp mở rộng, hãy đảm bảo rằng nó được kết nối trong phích cắm và công tắc trên cáp mở rộng được bật. Một số cáp mở rộng có bộ ngắt mạch tích hợp - nút màu đỏ hoặc đen nằm bên cạnh công tắc. Nhấn phím ngắt mạch để đặt lại tiện ích mở rộng, có thể giải quyết vấn đề của bạn. Phải làm gì nếu máy tính của tôi ngừng hoạt động? Có nhiều tùy chọn tại sao máy tính của bạn đã ngừng hoạt động và "đóng băng". Bạn có thể sẽ không thể tư vấn với điều này. Các chương trình máy tính đã ở mức như vậy mà việc sử dụng các chương trình cơ bản thường đòi hỏi người dùng của họ. Nếu bạn ngừng phản hồi bàn phím trên máy tính, giải pháp tốt nhất là cố gắng khởi động lại máy tính của bạn. Phải làm gì nếu Hardisk không hoạt động? Như với nhiều vấn đề khác với máy tính, bước đầu tiên bạn nên thử là khởi động lại máy tính của mình. Khởi động lại bạn đến liệu Hardisk có thực sự bị hỏng. Nếu lỗi trong đó, máy tính của bạn rất có thể sẽ không khởi động lại đúng cách. Trong trường hợp này, liên hệ với dịch vụ chuyên nghiệp, các chuyên gia sẽ giải quyết vấn đề cho bạn. Màn hình của tôi có màn hình đen Phải làm gì? Kiểm tra xem màn hình có thực sự được bật không. Nếu không có đèn điện (màu xanh lá cây hoặc màu cam) trên máy tính của bạn, hãy thử nhấn nút BẬT và đợi cho đến khi nó được chiếu sáng. Nếu máy tính của bạn đã được bật, màn hình tỏa sáng, nhưng bạn đã di chuyển khỏi nó và sau khi trả lại màn hình có màu đen, điều đó có nghĩa là máy tính ở chế độ ngủ. "Bạn thức dậy" bằng cách nhấn chuột hoặc bất kỳ phím nào trên bàn phím. Đồng thời, đảm bảo màn hình được kết nối đúng cách với mặt sau của máy tính. Phải làm gì nếu hình ảnh trên màn hình bị mờ hoặc di dời? Nếu cáp tham gia kém hoặc bị hỏng do kết quả có thể là một hình ảnh mờ trên màn hình. Ngắt kết nối cáp video khỏi mặt sau của máy tính và kiểm tra rằng kết thúc của nó không bị uốn cong, bị đốt cháy hoặc bị hỏng. Nếu tất cả đều tốt, hãy đặt cáp lại vào màn hình. Nếu cáp không được đặt ở vị trí chính xác, các dòng dọc hoặc ngang có thể được hiển thị nhanh chóng hoặc chậm trên màn hình. Màn hình màn hình trông giống như nó sẽ cuộn. Một hình ảnh bị bóp méo trên màn hình cũng có thể gây ra tần số điện từ mạnh gây nhiễu hình ảnh. Do đó, hãy đảm bảo rằng không có loa, quạt hoặc các thiết bị khác có từ trường bị xáo trộn. Phải làm gì nếu một thông báo "Không có tín hiệu" xuất hiện trên màn hình? Đảm bảo màn hình được kết nối đúng cách ở phía sau cũng như ở mặt sau của hộp máy tính. Nếu bạn nghĩ rằng màn hình được kết nối chính xác, hãy đảm bảo một trong các dây cáp chưa được phát hành. Ngắt kết nối tất cả các dây cáp từ mặt sau của màn hình bạn có thể. Mỗi cáp bên cạnh dữ liệu bạn chỉ nên rút phích cắm. Sau đó ngắt kết nối cáp dữ liệu khỏi mặt sau của hộp máy tính và kết nối lại. Hãy chắc chắn rằng nó được kết nối chắc chắn với máy tính. Hầu hết các hộp máy tính có ở mặt sau của cái gọi là. Các ốc vít có thể được chèn đầu nối và sau đó bảo vệ chúng bằng ốc vít. Phải làm gì nếu viền đen xuất hiện trên màn hình màn hình? Màn hình màn hình sẽ dừng tự động điều chỉnh độ phân giải chính xác của bạn nếu gần đây bạn đã thay đổi nó. Bạn có thể điều chỉnh độ phân giải màn hình để chỉnh sửa nó vào cài đặt gốc của nó hoặc điều chỉnh kích thước của nó thủ công. Cài đặt màn hình thủ công khác nhau với các máy tính riêng lẻ. Bạn có thể tự điều chỉnh chiều rộng và chiều cao hình ảnh trên màn hình. Cách bạn chỉnh sửa nó trong hướng dẫn sử dụng thông tin màn hình. Tại sao chuột máy tính bay màn hình của tôi? Chuột cơ học của người dùng (loại chuột máy tính phổ biến nhất cho máy tính để bàn) có lẽ đã xảy ra tình huống mà chuột bị trói mòn xung quanh màn hình. Cái này được gọi là. Chuyển động chuột bay bằng màn hình thường được gây ra bởi ô nhiễm của nó. Nếu bạn đã làm sạch chuột nhưng các vấn đề vẫn tồn tại với nó có nghĩa là nó dường như bị hỏng. Nếu bạn thực sự tìm thấy nó nếu bạn kết nối chuột với thiết bị khác. Nếu chuột bay được kết nối ngay cả sau khi kết nối với máy tính khác, chúng tôi khuyên bạn nên thay thế nó. Làm gì nếu bánh xe chuột hoạt động không chính xác? Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ phiên bản nào của Microsoft Windows và bánh xe không hoạt động đúng, hãy thử mở thư mục Thuộc tính chuột trong cài đặt. Tìm thư mục sau khi mở bảng điều khiển, bấm đúp vào biểu tượng chuột. Làm thế nào để làm sạch bàn phím? Các nút chỉ được kẹp trên bàn phím. Do đó, nếu bạn cần làm sạch bàn phím, nó đủ để đẩy chúng bằng dao hoặc vật mỏng sắc nét hơn. Bạn có thể làm sạch rõ ràng bàn phím và các phím riêng lẻ khi đẩy ra. Tuy nhiên, hãy nhớ nơi các phím riêng lẻ thuộc về! Làm cách nào để chạy chế độ khẩn cấp trên máy tính của bạn? Để khởi động chế độ khẩn cấp Windows 7 hoặc Windows 10, nhấn F8 khi bạn khởi động máy tính. Điều này sẽ đưa bạn đến menu tùy chọn Windows nâng cao. Sử dụng mũi tên trên bàn phím để đi đến chế độ khẩn cấp và xác nhận với Enter. Tôi không thể xóa một tập tin vì nó sử dụng Windows để làm gì? Đóng tất cả các chương trình bắt đầu trên máy tính của bạn và thử xóa tệp. Nếu bạn gặp phải cùng một vấn đề ngay cả sau khi tất cả các chương trình đang chạy được đóng, cuộn đến chế độ an toàn và xóa các tệp. Làm cách nào để cập nhật máy tính của bạn trong Microsoft Windows? Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Windows 7, Windows 10 hoặc phiên bản HỆ THỐNG, bạn có quyền Microsoft Windows Update (trong một số trường hợp và cập nhật Hardmark Computer) bằng trình điều khiển mới nhất trên trang web chính thức của Microsoft. Mountains là máy tính được thiết lập để tự động cập nhật, như một phiên bản hệ thống mới hơn bất ngờ có sẵn. Có an toàn để tắt máy tính của bạn với Windows trên không? Nếu không có vấn đề gì khi sử dụng máy tính của bạn, người dùng không nên tắt hoặc khởi động lại máy tính thông qua nút nguồn nếu Windows vẫn đang chạy. Microsoft đã bao gồm chức năng tắt máy cho hệ thống của bạn do tất cả các bước cần thiết để an toàn khỏi máy tính. Các phiên bản Microsoft Windows kiểm tra chức năng máy tính và tắt nó một cách an toàn. Làm cách nào tôi có thể khôi phục các tệp trong thư mục rổ? Mở thư mục giỏ nằm trên máy tính để bàn bằng cách nhấp đúp. Tất cả các tệp đã xóa được hiển thị trong thư mục. Đánh dấu các tập tin trong giỏ bạn muốn khôi phục. Nhấp chuột phải để chọn Khôi phục. Tôi phải làm gì nếu tôi không thể gửi hoặc nhận tin nhắn email? Xác minh rằng máy tính được kết nối với Internet và không xảy ra do kết nối xấu. Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ Internet hoặc quản trị viên mạng WiFi. Tại sao tôi không thể chấp nhận e-mail với tệp đính kèm? Nếu hộp e-mail của bạn đông đúc tin nhắn nhận được hoặc bạn đã giới hạn, chỉ một vài không gian lưu trữ Megabyte, bạn sẽ không thể chấp nhận tin nhắn email với tệp đính kèm. Nếu bạn không nhận được tin nhắn với tệp đính kèm, người gửi sẽ được thông báo về một vấn đề với hộp thư điện tử đông đúc hoặc kích thước tệp vượt quá. Vì virus máy tính thường được mở rộng bằng cách nhận qua e-mail, nhiều nhà cung cấp chương trình e-mail được bảo vệ khỏi việc nhận một bộ tệp nhất định trước khi nhận và mở rộng vi-rút. Ví dụ: Microsoft Outlook bảo vệ người dùng bằng cách chặn một số loại tệp có tệp đính kèm. Các khoảng trống được phép khi vào địa chỉ e-mail? Cũng như các URL Internet, các khoảng trống không được nhập vào địa chỉ e-mail. Tuy nhiên, tên của địa chỉ e-mail có thể được chia theo dấu chấm. Ví dụ: chủ sở hữu của địa chỉ email có tên John Smith có thể có một tài khoản được tạo - [email protected] hoặc john.s. @ Pridlad.com. Lưu ý, không có khoảng trống thay mặt một trong các tài khoản. Làm gì nếu máy in của tôi đẩy mờ? Nếu bạn sử dụng loại giấy không phù hợp, có thể xảy ra rằng các trang in sẽ bị mờ, được in không đồng đều, với một văn bản quanh co hoặc màu trừng phạt ở các cạnh của giấy. Máy in của bạn cũng có thể đẩy blurs cũng vì đầu in bị tắc. Mỗi máy in hiện đại có các hướng dẫn làm sạch đầu in riêng, kiểm tra tự động hoặc chẩn đoán in có thể được thực hiện để kiểm soát độ tinh khiết đầu in trong máy in hoặc các thiết bị khác được sử dụng để in. Làm cách nào để sửa lỗi bị kẹt giấy trong máy in? Tắt máy in. Kiểm tra khay, vị trí mà giấy in được đặt tại chỗ. Nếu giấy bị mắc kẹt có thể nhìn thấy, hãy xóa nó thủ công. Chọn tất cả giấy có thể bị kẹt trong máy in từ khay. Nếu bạn không thể tháo giấy bằng cách rút ra, hãy mở máy in để truy cập hộp mực hoặc mực máy in và loại bỏ giấy khỏi đây. Sau khi loại bỏ giấy bị mắc kẹt, máy in có thể bật lại. Làm cách nào tôi sẽ cài đặt máy in nếu tôi bị mất đĩa cài đặt? Nếu bạn đang cài đặt máy in, thiếu đĩa cài đặt, nó không phải là một vấn đề như vậy như nó có thể xuất hiện ban đầu. Bạn không phải đợi với cài đặt cho đến khi đĩa mới sẽ gửi cho bạn một đĩa mới. Mỗi nhà sản xuất máy in và phần cứng hiện đang cung cấp quyền truy cập vào chương trình phần mềm của bạn và trình điều khiển là một phần của tải xuống sản phẩm của họ. Tôi phải làm gì nếu tôi không thể kết nối với mạng? Đảm bảo dây nguồn được kết nối đúng cách với mặt sau của máy tính. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng đèn LED được chiếu sáng đúng cách khi kiểm tra kết nối cáp mạng chính xác. Thẻ mạng có đèn LED ánh sáng thường chỉ ra rằng thẻ được kết nối và nhận tín hiệu. Đèn xanh nhấp nháy thường có nghĩa là nhận hoặc gửi dữ liệu. Làm cách nào tôi có thể tìm thấy ổ đĩa mạng của mình? Mở Microsoft Explorer. Trong Explorer, nhấp vào menu thả xuống Công cụ và sau đó để tìm ổ đĩa mạng. Là một tùy chọn tìm kiếm, nhập một đơn vị mạng hoặc máy tính mạng. Nếu tên thiết bị của bạn là, ví dụ. "Hy vọng", nhập "hy vọng" để tìm kiếm máy tính này. Để tìm kiếm một thư mục trên máy tính của bạn, chẳng hạn như thư mục MP3, hãy nhập "Hy vọng MP3". Để kết nối với máy tính hoặc ổ đĩa mạng, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên người dùng hoặc dữ liệu đăng nhập. Làm cách nào để tìm tên thiết bị của tôi? Bấm chuột phải vào máy tính của tôi và sau đó nhấp vào Thuộc tính. Trong thuộc tính, nhấp vào tab Tên máy tính. Sau khi bạn mở thư mục này, bạn sẽ hiển thị tên của thiết bị và thông số kỹ thuật của nó. Nhấp vào Đổi tên PC này để thay đổi tên thiết bị hoặc thông số kỹ thuật. Virus máy tính là gì? Virus máy tính là một chương trình phần mềm đã được tạo để thử thách máy tính của bạn, mở rộng đến các chương trình và hủy dữ liệu người dùng. Các nhà phát triển phần mềm đã phát triển các chương trình chống vi-rút giúp bảo vệ họ khỏi thách thức vi-rút. Cần phải biết rằng nhiều máy tính không có chương trình chống vi-rút tích hợp và ngược lại, trong một số máy tính, các chương trình chống vi-rút được cài đặt sẵn, nhưng hiệu lực của chúng sẽ hết hạn sau 90 ngày. Windows có cài đặt chương trình Antivirus không? Tất cả Windows - Windows 7 và Windows 10, bao gồm chương trình chống vi-rút được cài đặt sẵn. Virus có thể làm hỏng phần cứng máy tính? Không. Virus máy tính dựa trên mã phần mềm có mục tiêu chính là truyền virut vào các tệp máy tính và các máy tính khác. Nguyên nhân xóa các tệp và vấn đề dữ liệu dữ liệu. Nếu bạn có một vấn đề về thiết bị phần cứng, chẳng hạn như máy in, card đồ họa, thẻ âm thanh, v.v., vấn đề không gây ra vi-rút máy tính. Tôi sẽ loại bỏ vi-rút máy tính nếu chúng ta định dạng hoặc xóa Hardisk? Nếu máy tính của bạn bị tấn công vi-rút, định dạng hoặc xóa ổ đĩa cứng và khởi động lại nó hầu như luôn xóa bất kỳ loại vi-rút nào. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các tệp sao lưu cũng có thể chứa vi-rút cũng như các phương tiện và đơn vị khác được kết nối với máy tính. Nếu máy tính của bạn được kết nối với một máy tính khác có mạng bị đóng hoặc vi-rút được lưu trên máy tính với loại phần mềm khác nhau từ đó. Máy tính có thể bị tấn công một lần nữa với virus. Điều tương tự cũng áp dụng nếu máy tính không đủ bảo vệ. Làm cách nào để xóa dữ liệu tìm kiếm Internet? Mở trình duyệt và nhấp vào biểu tượng Công cụ (cũng được hiển thị dưới dạng bánh xe nhỏ ở năm phía trên). Sau đó, đi đến hộp an toàn và chọn Xóa lịch sử duyệt web. Điều này sẽ xóa dữ liệu tìm kiếm trong trình duyệt của bạn. Nếu bạn đang sử dụng Google Chrome, hãy chuyển đến các công cụ tiếp theo và chọn Xóa dữ liệu xem. Người dùng Firefox có thể đi đến lịch sử và chọn xóa lịch sử gần đây.